Qui định Dịch vụ và Bảo hành

Phạm vi bảo hành

1. Thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm Hachimitsu được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành. Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành. Hoặc 15 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thoả mãn các điều kiện sau:

a. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

b. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: tên máy, model, ngày sản xuất, tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….
Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa.

Mẫu phiếu bảo hành Hachimitsu

Mẫu tem bảo hành Hachimitsu

c. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.

d. Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

3. Điều kiện từ chối bảo hành 

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành

a. Sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên

b. Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét. …

c. Sản phẩm bị hỏng do dùng sai điện thế chỉ định

d. Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, rơi vỡ, trầy xước …

e. Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng.

f. Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Hachimitsu

g. Sản phẩm không phải hàng chính hãng Hachimitsu hoặc hệ thống đại lý Hachimitsu

h. Sản phẩm hết hạn bảo hành. 

4. Các dịch vụ của Hachimitsu

 Các dịch vụ bảo hành cơ bản

a. Dịch vụ tại Trung Tâm Bảo Hành

Để được bảo hành nhanh nhất, Khách hàng có thể liên hệ với số điện thoại của Trung Tâm Bảo Hành của Hachimitsu

  • Địa chỉ: 22 OBT1 – Khu Đô Thị Bắc Linh Đàm – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Hotline: 024.3540.1821 – 024.3540.1822

Ghi chú: Quý khách vui lòng mang theo phiếu bảo hành cùng sản phẩm đến để được hỗ trợ tốt nhất

b. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc hỏng hóc do người sử dụng bất cẩn gây ra. các Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền của Hachimitsu có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

c. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng của Hachimitsu rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Quý khách cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc xin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi qua số điện thoại: 024.3540.1821 – 024.3540.1822 . Quý khách sẽ được giải đáp về dịch vụ, sản phẩm và thông tin khuyến mại…..
Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng nhiệt tình của Hachimitsu sẽ gúp đỡ Quý khách.